yeu thich 0
ẢNH ĐẠI DIỆN

Đại lý sắt thép tại Hải Phòng

Ngày: 20-11-2020 08:40:41 | Tin tức | Lượt xem: 1545

Thị trường sắt thép bung nổ 2020-2021

Đại lý sắt thép tại Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố công nghiệp đang phát triển. Có nhiều khu công nghiệp được đầu tư từ nước ngoài. Các công ty và tập đoàn lớn đã chọn Hải Phòng là nơi đặt những nhà máy, công xưởng sản xuất. Bởi những thuận lợi về giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không mà thành phố đã xây dựng.

Với sự đang phát triển mạnh mẽ của thành phố như vậy thì việc đầu tiên mà thành phố hay nhiều công ty tập đoàn đến đầu tư thì việc phải làm đầu tiên đó là “Xây dựng”.

Để cung ứng được sức xây dựng lớn mà thành phố đang làm thì rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã mở ra liên quan tới cung cấp vật tư, vật liệu, trang thiết bị bảo hộ….

Và nghành thép chúng tôi cũng vậy, hiện tại trên địa bàn thành phố có cả chục nhà máy cán tôn, thép lớn như 190, Bắc Việt, Tuấn Phát, Thắng Thanh, VinaPipe, Hòa Phát…. Có cả trăm đại lý cấp 1 chuyên cung cấp sắt thép cho cả nghìn của hàng bán lẻ trên toàn thành phố.

Với cương vị là một Đại lý sắt thép tại Hải Phòng, tiềm lực kinh tế lớn, có sự đầu tư về hệ thống kho bãi, cẩu, đội vận tải…. Chúng tôi hiện tại đang hằng ngày giao các loại sắt hộp mạ kẽm, ống mẹ kẽm, sắt hộp đen, ống đen, các loại sắt mỹ thuật, phụ kiện. Các lại tôn đen, tôn lợp mái, tôn mạ màu, xà gồ, sắt U, sắt C, sắt I,….

Nếu anh chị có những nhu cầu cần cung cấp sắt thép hay Đại lý sắt thép tại Hải Phòng thì chúng tôi có thể là một lực chọn ạ. Anh chị có là một chủ doanh nghiệp xây dựng đang có công trình, hay một chủ cảu hàng, hay một anh thợ cơ khí bình thường chúng tôi đều xin được phục vụ hết ạ.